sunnudagur, september 04, 2005

Setningu helgarinnar heyrði ég í gær þegar ég brá mér í sund í Vesturbæjarlaug. Á miðju sundi á ystu sundbrautinni synti lítill pottormur undir mig. ég stöðva sundið og lít til móðurinnar, miðaldra konu og glotti með öðru munvikinu. Glott sem átti það þýða eitthvað á borð við ,Hoho, þetta er nú ungt og leikur sér” eða „strákar verða strákar“. Móðirinn segir þá við drenginn (feitletrun skotið inn af mér): „Hringur, þú mátt ekki gera þetta. Maðurinn þarf að synda.
Ahh, that felt good. :)

5 ummæli:

Vésteinn Valgarðsson sagði...

Til hamingju maður.

Einar Steinn sagði...

Takk. Lætur alltaf jafn ljúft í eyrum.

Mokki litli sagði...

Hann hefur pottþétt heitið Hringur Snær.

Einar Steinn sagði...

Það má vel vera. Finnst mig meira að segja eitthvað ráma í að hafa heyrt konuna kallað hann það, án þess að ég muni það almennilega.

Einar Steinn sagði...

Í hvaða tímum ertu annars núna, Magga? Ég hef ekkert orðið var við þig á göngum skólans. Sem stendur er ég einvörðugu í Háskólabíói.

Síðan er knúin af Blogger. Þórarinn Björn Sigurjónsson hannaði útlit.