mánudagur, apríl 14, 2008

Þrennu ber að fagna:

Ég skilaði af mér með lokaritgerðinni í Ingmar Bergman. Á reyndar heimildaskrána og klára yfirferð á ritgerð bekkjarbróður. Þá bíður mín ritgerðin um Mein liebster Fiend fyrir heimildamyndir, sem ég á að skila 25. apríl. Ég er enn að bíða eftir bókinni um Klaus Kinski sem ég pantaði af netinu. ekki bætir úr skák að hún er á þýsku.

Hins vegar er Vésteinn bróðir loksins kominn heim. Er það vel.

Í þriðja lagi býðst mér að vera meðal gesta í e-um þætti á morgun og skilst að þar sé frír bjór í boði. Ekki amalegt, það. Svo á ég náttúrulega inni bjórsmökkun og ölkorf með Vésteini.


Tvö góð grínatriði:

Fry & Laurie - Mr. Burmie



George Carlin fjallar um 3 manngerðir


Uppfært 15. apríl kl. 00:12


Mismæli dagsins:


Ég: "Ég þarf að senda sjálfum mér greinina á sms, nei, hérna, DVD, nei... rtf."

Það er gott er að slappa af með Neil Young og The Rolling Stones á fóninum.

Engin ummæli:

Síðan er knúin af Blogger. Þórarinn Björn Sigurjónsson hannaði útlit.