miðvikudagur, febrúar 27, 2008

börn mín staðfestum trúar játningu vora

hver er sá faðir sem af náð sinni bægir frá oss
bölvun moskvuvaldsins

atlantshafsbandalagið

hver er sá sonur sem fús er að fórna oss lífi
sínu lýðræðisins vegna

bandaríkjaher

hver er sá andi heilagur sem hreinsa mun oss af
erfðasynd tungu og þjóðernis

efnahagsbandalagið

játum þá að vor þrenning sé glæsileg þrenning
þegar miðað er við fólksfjölda


--Jóhannes úr Kötlum, Óljóð, 1962

...

Lag dagsins: Somebody to Love með Queen:




...

Ég las að mig minnir í Fréttablaðinu að Martin Scorcese sé að vinna að heimildamynd um Bob Marley. Það líst mér þrælvel og hlakka til að sjá hana, þegar þar að kemur.

...

Ef íslensk útlegging hins enska orðs "nerd" er "njörður", þá get ég ekki annað en fundið dálítið til með Nirði P. Njarðvík...

Engin ummæli:

Síðan er knúin af Blogger. Þórarinn Björn Sigurjónsson hannaði útlit.