miðvikudagur, nóvember 28, 2007

Afmælisfundur Félagsins Ísland-Palestína

Á morgun verður Félagið Ísland-Palestína 20 ára. Af því tilefni verður haldinn opinn fundur í Norræna Húsinu kl. 20. Húsið opnar 19:30.
Á þessum sama degi samþykktu Sameinuðu þjóðirnar ályktun um skiptingu Palestínu í tvö ríki.
Ég fagna annars heimkomu Sveins Rúnars og hlustaði á afar áhugavert viðtal sem Sigurður G. tók við hann. Ég veit ekki hvort hægt sé að nálgast það á netinu.
Loks er Frjáls Palestína, málgagn félagsins, væntanlegt í póst á morgun.
Ég vona að ég komist á fundinn. Helvíti annasamt hjá mér.

Tónleikar kórsins heppnuðust afar vel og hlutu mikið lof. Svo var teitast eftir báða tónleika. Við rúlum! :D
Fór líka á Kim Larsen um helgina. Hann var æðislegur.

Dagsrkáin á morgun er so hljóðandi:


Hljómsveitin Bardukha leikur frá kl. 19.45

Ávarp: Þórunn Sveinbjarnardóttir umhverfisráðherra

Ingibjörg Haraldsdóttir skáld les upp

Ræða: Sveinn Rúnar Hauksson læknir, formaður FÍP

Dúettinn Picknick: Sigga Eyþórs og Steini í Hjálmum

Stutt heimildamynd frá Gaza og Vesturbakkanum

(nýtt efni úr ferð SRH nóvember 2007 – klipping Hjálmtýr Heiðdal)

Fundarstjóri: Ögmundur Jónasson alþingismaður, formaður BSRB

Engin ummæli:

Síðan er knúin af Blogger. Þórarinn Björn Sigurjónsson hannaði útlit.