miðvikudagur, október 08, 2003

Nú heldur áfram samhengislaust þrugl mannsins sem hafði ekkert að segja. Góða skemmtun.

Hér sit ég, fársjúkur maðurinn og blogga á tölvuna í skólanum. Ég er í fríi núna og ætti því aðnýta það til að lesa sögu, en er hins vegar að eyða því í vitleysu. Nef mitt er stoppfullt af hori sem bíður eftir því að fá að brjótast út í boðaföllum, en rétt eins og fossarnir, þá er alltaf meira eftir. Háls minn er þakið viðbjóðslegu slími sem ég hósta nærri því upp reglulega, og þá nærri innyflunum um leið.
Ég er samkvæmt staðli nógu frískur til að mæta í skólann en nógu veikur til að geta smitað alla í kring um mig.

Haukur hefði nú aldrei látið mann fá frí úta af einhverjum svona tittlingaskít. Det handler om at sætte dellerne i frigear. Já, strákar, keyra svo! Sjáið nú þetta. Þetta er ekta... engir sterar hérna, sko! Þetta er bara karlmennskan,sko!

Nei, það hefði svo sannarlega ekki samræmst félagslegum þroska.

Þetta slím minnir mig annars á græna kekvendið úr draugabönunum. Eða NÝJU-draugabönunum, eins og maður kallaði þá í denn. Feitt grænt skvaphylki sem hét eitthvað Slímon, að mig minnir. Minnir samt að við bræðurnir höfum kallað hann Slúbbert. Ég hef grun um að ég sé andsetinn af honum,

Munið þið annars eftir GÖMLU draugabönunum?
(afsakið mig meðan ég tek nostalgíuflipp)
Ég man að þeir voru með eitthvað neðanjarðargangabyrgi, og einhverjar rennur eða-eð. Einn gaurinn var í brúnum leðurjakka og með flugmannahúfu/grímu af ástæðum swem mér eru ókunnar. Einnig eru eftirminnilegir ,,draugasíminn" og aðal illmennið BEINI, eins og hann hét í íslenskri þýðingu.

Og talandi um nostalgíu... Lilli api og geimálfurinn Alf voru og eru hetjurnar mínar og ætla að að verða eins og þeir þegar ég verð stór. Það er svona valkvölin milli þeirra og Ron Jeremy.

Það er annars hið versta mál ef mér tekst ekki að prenta út söguglósur af tölvunni hérna, þær eru aðeins aðgengilegar hér í skólanum.

Svo vantar mig líka enn að redda mér bévítans diskettudrasli til að geta gengið frá bévítans ritgerðarruslinu.


Þarf að læra að koma inn myndum, svarakerfi og beinum linkum. Ekki þó BEINA-linkum Múhúhahahahahhhhahahargghhh

Jæja, það er best að hætta þessu rugli og fara að gere eitthvað af viti.


Engin ummæli:

Síðan er knúin af Blogger. Þórarinn Björn Sigurjónsson hannaði útlit.